Lean MBA® Online
Quản trị Sản phẩm
Tổng quan
Sản phẩm là tất cả những giá trị lõi mà doanh nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng. Các giá trị lõi này sẽ phải đáp ứng được tất cả các nhu cầu lõi của khách hàng. Tức là, bên cạnh các nhu cầu về điểm bán, nhu cầu về truyền thông, và nhu cầu về thương hiệu, thì sản phẩm sẽ phải đáp ứng được hết các nhu cầu còn lại trong chuỗi giá trị. Cụ thể, bài toán đặt ra cho phòng nghiên cứu và phát triển (tiếng Anh là R&D, viết tắt của Research and Development), phòng phụ trách về sản phẩm là: Khách hàng trước khi mua, thì sản phẩm, dịch vụ phải cung cấp giá trị gì? Trong lúc mua thì cung cấp cái gì? Cuối cùng, sau khi mua thì cung cấp cái gì? Đó là 3 giai đoạn cấu thành nên 3 yếu tố của khái niệm sản phẩm.
Danh sách module
TỔNG QUAN
-
Tổng quan về sản phẩm
00:00 -
Tiêu chí đánh giá phòng sản phẩm
00:00 -
Mô tả công việc phòng sản phẩm
00:00 -
Cấu trúc phòng sản phẩm
00:00
PHẦN 1: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
-
Tổng quan về chiến lược thiết kế sản phẩm
00:00 -
Chiến lược sản phẩm: Dẫn đầu
00:00 -
Chiến lược sản phẩm: Khác biệt
00:00 -
Chiến lược sản phẩm: Giá thấp
00:00
PHẦN 2: QUY TRÌNH SẢN PHẨM
-
Tổng quan quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm
00:00 -
Bước 1: Chọn lựa tính năng
04:54 -
Bước 2: Chọn lựa nguyên vật liệu
00:00 -
Bước 3: Chọn lựa cách đóng gói
03:12 -
Bước 4: Chọn lựa bao bì
00:00 -
Tổng hợp quy trình thiết kế
00:00
PHẦN 3: TÌM HIỂU 4 LOẠI HÌNH SẢN PHẨM
-
Phân loại sản phẩm
00:00 -
Loại 1: Hàng hoá
00:00 -
Loại 2: Dịch vụ
00:00 -
Loại 3: Thông tin
00:00 -
Loại 4: Nền tảng (Platform)
00:00
Nội dung đi cùng
Sách điện tử
Nguyên lý Quản trị Kinh doanh S.O.M®
Tại điểm xuất phát, chúng ta sẽ tìm hiểu hệ thống các nguyên lý căn bản nhất của S.O.M®, bao gồm bộ 12 nguyên lý về kinh doanh và bộ 4.