Về chúng tôi
SỨ MỆNH
Bess Business School mang sứ mệnh
nâng cao năng lực người lãnh đạo
của các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
Bess Business School mang sứ mệnh nâng cao năng lực người lãnh đạo của các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
Bao gồm các startup sở hữu mô hình kinh doanh đột phá và các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (SME) vẫn đang trong giai đoạn phát triển
Người lãnh đạo của các doanh nghiệp tại Việt Nam và các quốc gia đang phát triển khác thường đi lên từ việc rất giỏi chuyên môn và chưa có điều kiện để theo học các chương trình đào tạo bài bản, dẫn tới việc họ bị thiếu năng lực quản trị tổng thể để mở rộng được quy mô công ty của mình.
Bess Business School tập trung nghiên cứu và phát triển các lý thuyết quản trị hiện đại nhất, từ đó, đóng gói lại thành một hệ thống đa dạng các sản phẩm giáo dục, bắt đầu từ các nguyên lý căn bản nhất cho tới chi tiết từng mắt xích chuyên môn ở từng mô hình kinh doanh rất cụ thể.
Các sản phẩm giáo dục và chương trình đào tạo của Bess Business School giúp người lãnh đạo doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí để nâng cao được năng lực quản trị tổ chức và quản trị bản thân của mình, để từ đó, từng bước mở rộng được thành công quy mô doanh nghiệp.
TẦM NHÌN
Bess Business School
sẽ là trường kinh doanh hàng đầu
tại các quốc gia đang phát triển trên toàn cầu.
Bess Business School sẽ là trường kinh doanh hàng đầu tại các quốc gia đang phát triển trên toàn cầu.
Bess Business School nỗ lực và cam kết làm tăng cả về số lượng và chất lượng các doanh nghiệp SME & Startup ở mỗi quốc gia mà Bess Business School có mặt. Bess Business School cam kết đến 2045 sẽ nâng cao được năng lực của 1 triệu lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Luôn luôn hướng tới khách quan
Tất cả mọi hành động của mọi thành viên Bess Business School đều phải dựa trên những quy luật, nguyên lý, và lý thuyết khoa học đã được kiểm chứng. Chúng tôi không quyết định bằng kinh nghiệm và cảm tính.
Bess Business School lấy thực tiễn làm sự đối chiếu và ánh xạ khách quan, luôn luôn làm rõ ràng và phong phú lý thuyết, quy luật. Chúng tôi không làm những thứ không liên quan đến thực tiễn và rời xa thực tiễn.
Tầm nhìn xa nhưng có thể bắt đầu với mọi loại nguồn lực và phải chia từng giai đoạn đúng theo quy luật phát triển. Bess Business School sẽ không đốt cháy giai đoạn, không đi tắt đón đầu, không rập khuôn, gượng ép.
TRIẾT LÝ
Luôn tiến về phía trước
với tinh thần và tâm thế
của một người một người lãnh đạo
Luôn tiến về phía trước với tinh thần và tâm thế của một người một người lãnh đạo
Thế giới vẫn đang khao khát những nhà lãnh đạo xuất chúng để thay đổi nó trở nên tốt đẹp hơn. Việt Nam và các quốc gia đang phát triển khác trên toàn cầu chính là nơi mà các thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc kế tiếp ra đời, và họ chính là nguồn động lực chính sẽ thúc đẩy sự phát triển chung của toàn thế giới trong thế kỷ 21.
Đó là lý do tại sao Bess Business School sẽ dành toàn bộ nguồn lực để hỗ trợ và nâng cao năng lực toàn diện cho những người đang và sẽ là những người lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, nếu được đào tạo và định hướng đúng đắn, mọi người đều có thể trở thành những người lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc trong tương lai.
NĂNG LỰC LÕI
Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm giáo dục
trong lĩnh vực quản trị kinh doanh
Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm giáo dục trong lĩnh vực quản trị kinh doanh
Để thực hiện được sứ mệnh của mình, Bess Business School phải có được năng lực quản trị và thiết kế sản phẩm vượt trội.
Đào sâu từng vấn đề sẽ gặp phải trong kinh doanh, không ngừng cập nhật các dữ liệu từ thực tiễn, và luôn đi đầu trong việc đưa ra các lý thuyết quản trị kinh doanh hiện đại nhất, về hoạch định chiến lược, thiết kế bộ máy tổ chức, và quản lý vận hành doanh nghiệp.
Xây dựng một bộ khung năng lực chi tiết và toàn diện của người lãnh đạo, bắt đầu từ tư duy, cho tới kiến thức, kỹ năng, và thái độ, đi từ quản trị tổ chức cho tới quản trị cá nhân, rồi sau đó, giúp họ luôn cập nhật được các xu hướng mới nhất về lãnh đạo trên toàn cầu.
Không ngừng nghiên cứu chi tiết về vấn đề của những người lãnh đạo doanh nghiệp ở từng giai đoạn phát triển năng lực, từ đó, thiết kế các sản phẩm giáo dục phù hợp nhất với nhận thức và hành vi của họ, bao gồm cả nội dung đào tạo và hình thức đóng gói, trình bày.